Blog

Hành trình tiên phong chuyển đổi số

icon icon

TẠO LỜI KÊU GỌI TĂNG TỶ LỆ CHUYỂN ĐỔI CHO TRUNG TÂM GIÁO DỤC

Lời kêu gọi hành động (call to action) có tác động rất lớn đến việc ra quyết định của học viên, khi họ đang phân vân giữa rất nhiều lựa chọn. Nếu biết cách tận dụng hình thức này sẽ giúp trung tâm cải thiện doanh thu rất nhiều.
Dưới đây là 3 thủ thuật bạn có thể tham khảo để áp dụng:
  • Sử dụng từ ngữ rõ ràng và mạnh: Thay vì giải thích quá dài dòng thì một CTA mạnh, đi thẳng vào vấn đề sẽ có tác dụng hiệu quả hơn. Thúc đẩy học viên click vào CTA, tạo ra chuyển đổi cho trung tâm

Ví dụ: “Đăng ký khóa học” “Đặt khóa học ngay” “Thêm khóa học vào giỏ hàng”,…..

  • Tạo tâm lý bỏ lỡ: Đây là cách rất hiệu quả, đánh vào tâm lý của khách hàng là sợ bỏ lỡ một cơ hội tốt, giúp họ ra quyết định nhanh hơn với những hành động cụ thể như: Gọi để được tư vấn, ấn vào để tìm hiểu thêm về sản phẩm,….
Ví dụ: “Đặt khóa học nhận ngay ưu đãi” “Tải khóa học ngay kẻo lỡ”, “ “số lượng có hạn”…..
  • Đưa ra lợi ích cụ thể: Đưa ra lý do vì sao họ nên click vào CTA của bạn. Đảm bảo ngắn gọn, xúc tích nhưng vẫn thể hiện được đầy đủ ý cần truyền tải. Càng làm rõ lợi ích mà họ người đọc nhận được sẽ càng làm tăng khả năng click vào CTA
Ví dụ: “Nhấp vào đây để nhận ưu đãi giảm giá 50%”, “Trải nghiệm cơ hội lần đầu tiên có”….
=> Nhưng lưu ý rằng một CTA chất lượng cũng cần phải cung cấp nội dung/tài liệu chất lượng tương xứng, hấp dẫn và hữu ích cho khách hàng.
☎ Mọi thông tin cần giải đáp, hãy liên hệ với chúng tôi nhé!
——————————————————————-
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ CÔNG NGHỆ HOÀNG VŨ
📞 HOTLINE : 0886658257 – 0886033487
📩 EMAIL : hotro@hoangvugroup.net
🏠 Tầng 6, Số 33 Trung Kính, P.Trung Hòa, Q.Cầu Giấy, Hà Nội

Đối tác tin cậy của chúng tôi

Luôn đồng hành và hợp tác cùng chúng tôi để mang lại những sản phẩm tốt nhất.