Chính sách bảo hành

  • Thời gian bảo hành: Mỗi sản phẩm/dịch vụ sẽ đều đi kèm với thời gian bảo hành cụ thể. Thông tin chi tiết sẽ được thống kê ở hợp đồng khi khách hàng ký kết với chúng tôi.
  • Điều kiện bảo hành: Bảo hành được áp dụng khi sản phẩm/dịch vụ được lưu trữ trên server của HVE hoặc khách hàng sử dụng server cá nhân nhưng lỗi phát sinh đến từ hệ thống và kỹ thuật xác nhận nguyên nhân đến từ HVG
  • Phạm vi bảo hành: Sửa chữa miễn phí nếu phát sinh lỗi kỹ thuật trong thời gian bảo hành.
  • Hỗ trợ khách hàng: Đội ngũ hỗ trợ khách hàng sẵn sàng giải quyết mọi thắc mắc và vấn đề xảy ra một cách nhanh chóng, hiệu quả.

Lưu ý: Không bảo hành với các trường hợp hư hại do người sử dụng gây ra, bao gồm sửa chữa tự ý hoặc can thiệp không đúng cách vào sản phẩm/dịch vụ.

Với chính sách bảo hành rõ ràng, chúng tôi cam kết sẽ mang đến trải nghiệm sử dụng sản phẩm/dịch vụ tốt nhất. Đảm bảo sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng đối với sản phẩm/dịch vụ của công ty.