Những tính năng chính của phần mềm CRM trong giáo dục
Một phần mềm CRM tốt và chất lượng ngoài việc đem đến hiệu quả trong khâu quản lý thông tin thì còn là cần phải có đầy đủ các tính năng cần thiết và đơn giản, dễ sử dụng để nhà quản trị có thể thao tác dễ dàng, đối với lĩnh vực giáo dục cũng vậy.
Sau đây là những tính năng chính cần phải có trong một phần mềm CRM cho giáo dục chuyên nghiệp:
- Chức năng quản lý giảng viên, học viên, quản lý khóa học, chương trình học và cả thông tin của giảng viên theo từng bộ môn, quản lý hợp đồng khi tham gia học…
- Đăng ký khóa học, in phiếu thu tiền và những biểu mẫu liên quan.
- Tiếp thị khách hàng tự động trên các nền tảng mạng xã hội ( facebook, zalo..), website, email…
- Tuyển sinh học viên tự động (Sales Automation)
- Điều hành giáo vụ ( Operation Automation )
- Lọc và phân loại, phân lớp ngày từ khi đăng ký khóa học
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng (Customer Service Automation)
- Ứng dụng quản lý CRM trực tiếp ngay trên điện thoại di động cho học viên, phụ huynh, giáo viên ( Mobile Application )
- Đảm bảo các nghiệp vụ quản lý lớp: Điểm danh, chấm thi, bảo lưu, chuyển lớp, chuyển khóa học, dừng học…
- Cấp quyền Import/Export dữ liệu phụ huynh, học viên chặt chẽ
- Lưu trữ thông tin khách hàng đến từ nhiều nguồn (Website, Apps, chat, hệ thống POS… )
- Lưu lịch sử tương tác của phụ huynh và học viên
- Phát hiện và sàng lọc những thông tin trùng lặp.
- Chỉ định kịch bản chăm sóc cho 1 hoặc 1 nhóm phụ huynh, học viên
- Lưu lịch sử hoạt động chăm sóc của sale
- Thống kê hoạt động, hiệu quả của nhân viên chăm sóc
- Mã hóa dữ liệu để đảm bảo an toàn thông tin
- CRM cho giáo dục còn tích hợp được đa kênh Chat, Email, CRM…