Giữa hàng nghìn trung tâm giáo dục mở ra, khách hàng có rất nhiều sự lựa chọn tốt. Chính vì vậy, ngoài chú trọng vào chất lượng giảng dạy thì việc tận tâm với học viên, xây dựng cơ sở vật chất cũng rất quan trọng.
Cùng điểm qua một số sai lầm mà không phải trung tâm đào tạo nào cũng “để ý” đến:
Lý thuyết nhiều hơn thực hành
“Lý thuyết đi đôi với thực hành” dường như không đúng, khi mà việc tập trung vào lý thuyết là tình trạng phổ biến tại nhiều trung tâm. Khiến cho học viên, chưa áp dụng được những điều học được vào thực tiễn để biết được mình đang tốt hoặc không tốt ở đâu?
Chăm sóc khách hàng kém
Đối với nhiều trung tâm, quá trình xây dựng bộ phận chăm sóc khách hàng không quan trọng. Mà không biết rằng, khi không được hỗ trợ sát sao, khách hàng sẽ có đánh giá xấu và có thể không tham gia vào các khóa học sau của trung tâm.
Không tận dụng chuyển đổi số
Khi công nghệ số ngày càng phát triển, nhiều trung tâm nắm bắt được thời cơ, chú trọng vào chuyển đổi số giáo dục sẽ làm tăng khả năng thu hút khách hàng tiềm năng, bởi các tính năng tiện ích mà nền tảng đào tạo trực tuyến mang lại.
Hãy chinh phục trái tim học viên bằng cách giải quyết những vấn đề còn “tồn đọng” nhé!
Liên hệ với Hoàng Vũ để được tư vấn và nhận ngay ưu đãi hấp dẫn!
——————————————————————-
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ CÔNG NGHỆ HOÀNG VŨ
HOTLINE : 0886658257 – 0886033487
EMAIL : hotro@hoangvugroup.net
WEBSITE https://hvg.edu.vn/
Tầng 6, Số 33 Trung Kính, P.Trung Hòa, Q.Cầu Giấy, Hà Nội