Blog

Hành trình tiên phong chuyển đổi số

icon icon

Kinh doanh giáo dục trực tuyến: Tại sao lắng nghe khách hàng lại quan trọng?

Tại sao nên lắng nghe khách hàng?
  • Lắng nghe giúp bạn hiểu rõ nhu cầu và mong muốn của khách hàng, từ đó sẽ cung cấp được các dịch vụ đào tạo phù hợp nhất mà khách hàng đang tìm kiếm.
  • Khách hàng sẽ thường đánh giá rất cao đơn vị giáo dục nào, tạo cho họ cảm giác ý kiến của họ được quan tâm và lắng nghe, từ đó tạo nên niềm tin vững chắc hơn về trung tâm.
  • Khi lắng nghe phản hồi từ khách hàng, bạn có thể xác định được những vấn đề và điểm yếu còn tồn tại trong dịch vụ đào tạo, để từ đó đưa ra những giải pháp tối ưu, cải thiện kịp thời.
  • Khi thị trường luôn thay đổi theo thời gian, thì việc lắng nghe khách hàng sẽ giúp bạn dễ dàng theo kịp những thay đổi và có những điều chỉnh chiến lược đào tạo phù hợp nhất.
Vậy làm thế nào để lắng nghe khách hàng đúng nhất?
  • Tạo các kênh để khách hàng có thể gửi phản hồi và ý kiến như khảo sát trực tuyến, email, các bài đăng tương tác trên mạng xã hội,….
  • Thu thập và phân tích thông tin phản hồi từ khách hàng, tập trung vào những phản hồi quan trọng và xác định những vấn đề chung nhất.
  • Dựa vào phản hồi để điều chỉnh dịch vụ đào tạo, điều chỉnh chiến lược đào tạo theo hướng tốt nhất cho học viên.
  • Theo dõi và đánh giá hiệu suất của sự thay đổi đó để đảm bảo đơn vị giáo dục của bạn đang đi đúng hướng.
=> Việc lắng nghe khách hàng không chỉ dừng lại ở đó mà cần phải thực hiện thường xuyên, để bạn có thể thấu hiểu được tệp khách hàng mục tiêu của mình và biết cách giữ chân họ trước các đối thủ cạnh tranh.
☎ Mọi thắc mắc cần giải đáp xin liên hệ với chúng tôi!
——————————————————————-
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ CÔNG NGHỆ HOÀNG VŨ
📞 HOTLINE : 0886658257 – 0886033487
📩 EMAIL : hotro@hoangvugroup.net
🏠 Tầng 6, Số 33 Trung Kính, P.Trung Hòa, Q.Cầu Giấy, Hà Nội

Đối tác tin cậy của chúng tôi

Luôn đồng hành và hợp tác cùng chúng tôi để mang lại những sản phẩm tốt nhất.