Giải quyết những thách thức của E-learning cho đại học chỉ với ba cách(phần 3)

Ba cách giúp giải quyết những thách thức đối với E-learning cho đại học

Bằng cách mang lại cho sinh viên sự tự do khỏi những ràng buộc về địa điểm và thời gian

Có một số sinh viên trẻ cũng như các chuyên gia đang làm việc trong các trường đại học sẽ được hưởng lợi từ việc không phải ngồi trong lớp học thể chất vài giờ mỗi ngày. 

May mắn thay, học tập kỹ thuật số cho phép những sinh viên như vậy kết nối với giáo viên của họ bất kể địa điểm và thời gian. Sử dụng điện thoại thông minh và các công nghệ di động khác, những sinh viên này có thể tham dự các bài giảng trực tiếp của giáo viên trên thiết bị của họ, truy cập các bài giảng đã ghi hoặc thậm chí tham gia các khóa học E-learning dựa trên các bài giảng trong ngày. Điều này giúp sinh viên học theo tốc độ của riêng mình, trong một môi trường thoải mái do chính họ lựa chọn và vào thời điểm họ tự chọn.

 

Bằng cách cho phép sinh viên học theo phong cách học tập riêng của họ

Mỗi người học theo cách riêng của họ. Cách một cá nhân học được gọi là phong cách học tập. Mặc dù có nhiều tranh luận về số lượng phong cách học tập, hầu hết các chuyên gia thừa nhận và đồng ý rằng có ít nhất bốn, bao gồm người học bằng hình ảnh (những người học bằng cách xem), người học nghe hoặc thính giác (những người học bằng cách nghe), văn bản người học (những người học bằng cách đọc và viết) cũng như người học động học (những người học bằng cách làm việc). 

Học trực tuyến cung cấp cho sinh viên sự lựa chọn để học theo cách học của riêng họ. Người học bằng hình ảnh có thể học qua các khóa học dựa trên video và hình ảnh, người học bằng thính giác có thể nghe tường thuật trong các khóa học kỹ thuật số, người học văn bản có thể sử dụng đọc và viết để học,

Bằng cách cung cấp bài học nhanh hơn và trong khoảng thời gian ngắn hơn

Thực tế đã chứng minh nhiều lần rằng các khóa học trực tuyến có thể giảm 25% thời gian cần thiết để học một tài liệu chủ đề cụ thể (thậm chí tới 60%) so với các phương pháp giảng dạy truyền thống. Điều này có thể thực hiện được bởi thực tế là nội dung tập trung và ngắn gọn hơn và nó được gói gọn trong một khóa học eLearning duy nhất, có nghĩa là tài liệu khóa học được cho là sẽ mất hàng tuần, thì nay lại mất hàng ngày. 

Thứ hai, sinh viên có quyền lựa chọn học các mô-đun và khóa học mà họ cho là có liên quan trong khi bỏ qua các bài học và chương mà họ không thấy liên quan đến mục tiêu học tập hoặc nghề nghiệp của họ.

Kết

Học E-learning cho các trường đại học có thể mang lại một số lợi ích cho sinh viên cũng như bản thân các trường đại học, như đã đề cập ở trên. Các trường đại học nên nghiêm túc xem xét việc triển khai học tập kỹ thuật số trong tất cả các trường cao đẳng của họ để đảm bảo chất lượng giáo dục và họ nên nghiên cứu sinh viên của mình trước khi họ bị buộc phải thực hiện vì sự cạnh tranh tuyệt đối.

Và, sinh viên nên kêu gọi các trường đại học của họ cung cấp cho họ các phương tiện học tập kỹ thuật số để học tập và lưu giữ kiến ​​thức tốt hơn. Thời gian thay đổi khiến các trường đại học phải điều chỉnh chiến lược giảng dạy của mình và lấy người học làm trung tâm hơn, nếu không chúng sẽ trở nên lỗi thời và chìm trong quên lãng.

 

_______________________________

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN & CÔNG NGHỆ HOÀNG VŨ

📞 HOTLINE : 0886658257 – 0886033487

📩 EMAIL : [email protected]

🌍 WEBSITE https://hvg.edu.vn/

🏠 Tầng 6, Số 33 Trung Kính, P.Trung Hòa, Q.Cầu Giấy, Hà Nội

Chia sẻ bài viết

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết tương tự

Contact Me on Zalo