Khi biết được mức độ hài lòng của học viên sẽ giúp cho trung tâm đánh giá được mức độ cạnh tranh so với đối thủ, cũng như nhìn nhận được những khuyết điểm cần khắc phục.
Dưới đây là một số cách trung tâm có thể tận dụng CLMS để đo lường:
Phân tích dữ liệu hoạt động
Sử dụng tính năng phân tích dữ liệu trong CLMS để theo dõi hoạt động học tập của học viên. Xem xét các hoạt động như: Mức độ tham gia, tiến bộ, và thành tích đạt được của họ. Nếu mật độ học viên tham gia học rất thấp thì rất có thể đó là dấu hiệu của sự không hài lòng, trung tâm cần tìm hiểu để nhận biết nguyên nhân từ đâu để kịp thời hỗ trợ học viên.
Theo dõi thống kê
Dựa vào các thống kê và báo cáo trong CLMS để theo dõi mức độ hoàn thành khóa học, kết quả kiểm tra, và thời gian dành cho học tập. Các thống kê này sẽ giúp trung tâm đánh giá được mức độ tương tác của học viên với khóa học.
Liên lạc trực tiếp với học sinh
Thông qua thông tin cũng như kết quả học tập của học viên được thống kê trên CLMS, trung tâm có thể gửi email, tin nhắn cá nhân để trao đổi và lắng nghe thêm những vấn đề họ chưa cảm thấy hài lòng trong quá trình học, từ đó xây dựng mối quan hệ tốt hơn với học viên.
=> Bằng cách sử dụng CLMS để đo lường sự hài lòng của khách hàng, trung tâm ngoại ngữ có thể cải thiện chất lượng dịch vụ và tạo ra môi trường học tập tốt hơn, đáp ứng mong đợi của học viên và phụ huynh trong tương lai.
Để tư vấn thêm về phần mềm CLMS, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay nhé!
——————————————————————-
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ CÔNG NGHỆ HOÀNG VŨ
HOTLINE : 0886658257 – 0886033487
EMAIL : hotro@hoangvugroup.net
WEBSITE https://hvg.edu.vn/
Tầng 6, Số 33 Trung Kính, P.Trung Hòa, Q.Cầu Giấy, Hà Nội