Ngành giáo dục sử dụng phần mềm CRM- hệ thống quản lý quan hệ khách hàng với mục tiêu cải thiện chất lượng giáo dục và nâng cao tính chuyên nghiệp của trung tâm.
Ngoài ra là những lợi ích khác, bao gồm:
- Xây dựng tệp phễu khách hàng ngay từ khi còn tiềm năng đến khi tham gia khóa học.
- Quản lý danh sách học viên nhanh chóng và dễ dàng thông qua phân loại đối tượng mục tiêu và nhóm tiềm năng.
- Phần mềm CRM giáo dục, đào tạo giúp dễ dàng quản lý các học viên, lịch hẹn, cuộc gọi sale, tin nhắn và cả những email đã gửi… Hơn nữa, đánh giá được cả mức độ tiềm năng của phụ huynh, học viên, giúp cho bộ phận chăm sóc khách hàng có kế hoạch định hướng tương tác và đem lại hiệu quả cao nhất.
- Chăm sóc và xây dựng mối quan hệ với người học. Hệ thống CRM giúp thống kê dữ liệu, phân tích mong muốn và mức độ hài lòng đối với chất lượng giảng dạy –> đề ra chiến lược, giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo phù hợp.
- Điều hành tốt nguồn thu và chi, những con số “biết nói”: Hệ thống CRM sẽ giúp bạn trong điều hành và kiểm soát các nguồn thu chi. Cụ thể là hoạt động đóng học phí, thống kê học phí theo kỳ và tự động phân tích báo cáo số lượng học viên
- Quản lý các KPI cho các nhân viên của từng bộ phận, đặc biệt bộ phận tuyển sinh.